Sailing Club - Nha Trang ở đâu?

Ở Nha Trang có một câu lạc bộ - tụ điểm ăn chơi và ngắm cảnh cực tuyệt vời mà cả khách du lịch Tây và ta đều muốn đến, đó chính là Sailing Club - Nha Trang.

Sailing Club - Nha Trang
Sailing Club - Nha Trang

Địa chỉ Sailing Club ở đâu?


Hướng dẫn tìm Sailing Club. Dù ở bất cứ vị trí nào trong TP Nha Trang, bạn cứ tìm ra đường trục lộ chính mang tên Trần Phú (con đường chạy song song bờ biển Nha Trang) và tìm địa chỉ số 72-74 Trần Phú, Nha Trang - Khánh Hòa. Đó chính là địa chỉ của Sailing Club.

Sailing Club - Nha Trang
Có thể ngắm bình minh trên vịnh Nha Trang từ  Sailing Club

Sailing Club - Nha Trang
Tổng diện tích hơn 2.000m2

Sailing Club - Nha Trang
Không gian nhìn thẳng ra vịnh Nha Trang

Sailing Club - Nha Trang
Có thể chọn ngồi trên bãi cát nghe sóng biển
Có thể coi Sailing Club là một câu lạc bộ - quán bar và nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa và đẹp nhất nhì Nha Trang, ngay bên bờ biển vịnh Nha Trang.

Đây là quán bar đã có tuổi hơn 20 năm và hầu như khách nước ngoài đến Nha Trang thì đều hỏi tìm về đây.

Tại Sailing Club, bạn có thể chọn một vị trí bàn trong nhà để nghe nhạc Jazz sống hoặc tìm ra ngồi trên bãi cát mịn trắng phau phau ngắm sao trời đêm và tiếng gió du dương.

Đây cũng là một địa chỉ để bạn ngắm bình minh trên biển. Hãy ra đây ngồi vào lúc 5-6 giờ sáng, bạn sẽ hiểu vẻ đẹp của biển Nha Trang trong một khoảnh khắc kỳ lạ như thế nào?

Sailing Club cũng là quán bar thường được mở khuya nhất ở Nha Trang nên khách du lịch rất thích. Tại đây, họ được cảm nhận đêm huyền bí và sôi động của một Nha Trang xa lạ và vốn có những nơi rất thanh tĩnh.

Nếu đến Sailing Club thì bạn có thể nhâm nhi rượu và bia ngay trên cát ngay sát biển để hóng gió. Tuy nhiên hiện nay, người Việt không thích đến đây mà chủ yếu là khách Tây. Vậy du khách Việt đến đâu? Câu trả lời nằm ở đây!

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com