Món gà chỉ ở Cam Ranh – Khánh Hòa

Một trong những đặc sản ở Cam Ranh là món gà chỉ Cam Ranh. Nếu đã quá quen thuộc với các địa danh du lịch ở Nha Trang, bạn có thể tìm xuống TP Cam Ranh để thưởng thức món gà chỉ.

Gà chỉ Cam Ranh
Gà chỉ Cam Ranh
Gọi là món gà chỉ nhưng thực ra đây là các loại món ăn được chế biến từ gà ta. Gà chỉ Cam Ranh mới chỉ có khoảng vài năm gần đây, khi một nhóm gia đình ở phường Cam Thuận – Cam Ranh tổ chức nuôi gà và mở quán gà để phục vụ khách du lịch.

Như đã giới thiệu, tại Cam Ranh – Khánh Hòa hiện có rất nhiều quán gà chỉ ngon nhưng nếu là một người sành sỏi thì bạn phải tìm vào phường Cam Thuận. Tại đây, bạn có thể vào bất cứ quán nào cũng được.

Đặc điểm của các quán gà là không có biển hiệu kiểu như ngoài các đô thị mà vẫn theo kiểu nhà vườn. Hầu như đều có vườn rộng và nhiều cây cối xum xuê mát mẻ. Bàn ăn bày biện trước sân, sau nhà là vườn thả gà chỉ.

Một buổi trưa hè mà ngồi thưởng thức gà chỉ Cam Ranh thật đã. Hình thức là khách vào quán và tự chọn gà rồi cân và chỉ định gia chủ chế biến thành các món.

Gà chỉ Cam Ranh
Đặc sản Cam Ranh là gà chỉ
Các món mà bạn có thể yêu cầu gia chủ chế biến như: nướng, luộc, lẩu gà, miến lòng gà, xôi gà… tùy sở thích và gia chủ phục vụ nhiệt tình.

Và yên tâm là gà ở đây rất rẻ. Gà ta và giá bán tính tại bàn là 120K VNĐ/kg tức chỉ như ở ngoài chợ hoặc cao hơn chút nhưng như thế là quá rẻ đúng không?

Riêng khoản gà nướng thì được nướng ngay tại bàn do chính khách làm nếu như bạn thích ăn như thế.

Món gà chỉ Cam Ranh trở nên ngon hơn khi được chấm với các món gia vị như ớt xiêm xanh, muối ớt đỏ, muối tiêu, muối ớt ngọt…

Gần đây có rất nhiều khách du lịch đi đảo Bình Ba. Trên đường trở về, bạn có thể tranh thủ tìm ăn món gà chỉ Cam Ranh nhé.

Đọc thêm các bài viết khác trên trang web về Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang với những bài viết mới nhất và chi tiết nhất.  

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com