Khu Phố Tây ở Nha Trang nằm ở đâu?

Có lẽ khi tìm hiểu các thông tin về du lịch Nha Trang bạn đã được người ta nhắc hoặc hướng dẫn tìm đến khu Phố Tây của Nha Trang. Vậy bạn có biết khu Phố Tây Nha Trang nằm ở đâu, đi tới đó như thế nào?

Khu Pho Tay Nha Trang

Bạn thử hình dung, TP biển Nha Trang có một con đường chạy song song và liền kề bãi biển đẹp nhất nhì của miền Trung, đó chính là đường Trần Phú. Tại đây có rất nhiều khách sạn và quán bar, nhà hàng view đẹp – bạn xem thêm bài: Các khách sạn ở đường Trần Phú Nha Trang để tham khảo thêm.

Đi tìm Phố Tây Nha Trang


Tuy nhiên không phải ai cũng có nhiều tiền để thuê và ăn chơi tại khu mặt tiền nhìn ra hướng biển như vậy mà hầu như khách du lịch đều tìm vào khu bên trong đường Trần Phú để thuê nhà nghỉ và khách sạn, trong đó có rất nhiều Tây Ba – lô nên dần dần đã hình thành nên tên gọi là Khu Phố Tây ở Nha Trang.

Mặc dù tên gọi cụ thể như vậy song chỉ là một khái niệm chung. Còn trên thực địa, nó bao gồm nhiều khu phố như đường Hùng Vương, Trần Phú, Biệt Thự, Trần Quang Khải, Nguyễn Thiện Thuật.

Khu Phố Tây không quá ồn ào, nhộn nhịp nhưng lại rất đông du khách nước ngoài và rất… nổi tiếng, giống như khu phố Phạm Ngũ Lão ở Sài Gòn hoặc Phố cổ Tạ Hiện, Mã Mây, Đinh Liệt... ở Hà Nội.

Một vài nét chính

- Bắt đầu hình thành từ năm 1995

- Là nơi tập trung rất đông nhà hàng của nhiều quốc gia khác nhau.

- Đây cũng là địa chỉ của nhiều quán rượu, cafe, bar như Crazy Kim, La Louisiane, Jack bar, Blue Gecko… và đặc biệt là Gauva

- Tại đây, nhà nghỉ, khách sạn dày đặc, từ bình dân đến cao cấp. Một số địa chỉ tiêu biểu như Sunrise Hotel có giá 99-500 USD/đêm, Anamara 99-360 USD, Yasaka 4 sao dao động ở 40-220 USD, còn Sea View, Nha Trang Beach, Sakura, Indochine, Cẩm Tước, Hải Yến, Sao Mai… giá chỉ 8-35 USD. Nếu muốn rẻ hơn khách thường tìm đến các phòng trọ, nhà nghỉ với giá khoảng 4 USD/ngày.

- Nếu bạn muốn thuê xe máy thì cũng chính là đây – dịch vụ cho thuê xe máy nhan nhản và rất nhiều xe để mướn như ở Tạ Hiện, Hàng Bạc của Hà Nội, Phạm Ngũ Lão ở TPHCM... Nếu không, bạn có thể đọc thêm bài về các địa điểm cho thuê xe máy tại Nha Trang để lựa chọn thêm.

- Cuối cùng, bạn nên đọc thêm một bài viết rất chi tiết về mọi thứ mà có thể bạn đang cần ở Khu Phố Tây Nha Trang.

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét