Resort Six Senses Ninh Vân Bay đẹp như thế nào?

Six Senses Ninh Vân Bay là một khu resort đạt chuẩn 5 sao ở khu du lịch biển Nha Trang và tọa lạc ở phía Tây Nam của vịnh Ninh Vân – một vịnh nằm liền kề và trông ra vịnh Nha Trang như kiểu vịnh Bái Tử Long và vịnh Hạ Long ở ngoài Bắc.

Six Senses Ninh Vân Bay Resort
Six Senses Ninh Vân Bay Resort
Sở dĩ Six Senses được nhiều du khách nước ngoài yêu thích và lựa chọn vì nó là một khu resort được thiết kế theo phong cách dân dã kiểu Việt Nam.

Đó không phải là những tòa nhà theo kiểu Pháp hoặc Italia mà chỉ đơn giản là những mái nhà được lợp lá dừa, khung kèo bên trong vẫn có chỗ làm bằng gỗ nằm bên bờ vịnh xanh trong bốn mùa, trên những thảm đá phiến to và đậm mắt, dưới bầu trời trong và rừng cây mướt lá.

Vì vậy, ngồi trong khung cảnh của Six Senses – chúng ta như thực sự lạc vào một thế giới cổ xưa, như đang trên hòn đảo hoang sơ và nguyên thủy nhưng không quá đỗi xa lạ.

Mặc dù khoác lên vẻ ngoài đậm đà nét dân dã của châu Á nhưng bên trong của Six Senses Ninh Vân Bay lại được trang hoàng những thiết bị cực hiện đại và cao cấp để thực sự làm mê hoặc khách du lịch một lần đặt chân lên đây.

Six Senses Ninh Vân Bay Resort

Hiện tại, Six Senses Resort đang là ngôi sao sáng của vịnh Ninh Vân – Nha Trang.

Một vài thông tin thêm

Six Senses Resort đã tự hào là một trong những resort đầu tiên của Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhất của các hiệp hội du lịch Việt Nam và thế giới.

Hiện tại, ở đây có 54 villa cao cấp nằm trải dài trên một không gian rộng của một góc vịnh Ninh Vân - Nha Trang.

Tất cả villas đều có bể bơi ngoài trời, khu phòng khách rộng và hầm rượu cá nhân. Những biệt thự nằm trên đỉnh đồi còn có cả spa cá nhân.

Các đồ đạc dùng trong phòng đều là đồ đồng giá trị và độc đáo. Để biết Six Senses Ninh Vân Bay Resort đẹp như thế nào - mời các bạn cùng ngắm những bức ảnh chụp chân thực ở phía dưới:








Six Senses Ninh Vân Bay Resort



Six Senses Ninh Vân Bay Resort



Six Senses Ninh Vân Bay Resort

Để di chuyển tới Six Senses – có 2 cách: Một là đi thẳng bằng cano và tàu cao tốc từ vịnh Nha Trang lên nhưng thông thường mọi người sử dụng cách thứ 2 là đi xe tới bến tàu của Ninh Vân Bay để ra resort.

Nếu từ sân bay Cam Ranh, chỉ chạy xe khoảng 1 tiếng đồng hồ là đến bến tàu của Six Senses Ninh Vân Bay Resort. Sau đó, bạn sẽ được đón lên tàu của họ và chỉ ngồi tàu khoảng 20 phút là ra tới thiên đường của biển. Bạn có thể tham khảo thêm giá phòng tại bài: Những khách sạn VIP nhất ở Nha Trang

Address: Ninh Van Bay
Ninh Hoa, Khanh Hoa,Vietnam
Tel: +84 58 3524 268 - 58 3728 222

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét