Nha Trang có những đặc sản gì?

Một câu hỏi mà nhiều người khi đặt chân đến Nha Trang để du lịch và tắm biển thường quan tâm là tại khu du lịch Nha Trang có những đặc sản gì? Nên ăn ở đâu ngon mà rẻ? Những quán ăn và nhà hàng nào nổi tiếng nhất Nha Trang?

Bánh canh Nha Trang

Nha Trang có đặc sản gì
Nha Trang có đặc sản gì
Để giúp bạn có được những thông tin bổ ích nhất, trang chia sẻ Kinh nghiệm du lịch Nha Trang của chúng tôi đã có đầy đủ cả series bài giới thiệu về các món ăn đặc sản tại đây cũng như danh sách và địa chỉ các nhà hàng, quán ăn ngon và khá nổi tiếng, được nhiều người tin tưởng.

Nếu muốn tìm các quán ăn chuyên về hải sản - bạn nên đọc bài giới thiệu về các nhà hàng hải sản tại Nha Trang. Tất nhiên là đi Nha Trang sẽ không thể bỏ qua các món hải sản. Nếu muốn biết các món hải sản Nha Trang bao gồm những gì, bạn có thể xem thêm danh sách thực đơn tại đây.

Nếu bạn không thích ăn hải sản hoặc kiêng hoặc muốn đổi món khi ở Nha Trang 4-5 ngày, có thể bạn sẽ cần tìm các quán ăn và nhà hàng để ăn nhậu theo kiểu người dân Nha Trang. Vậy thì bạn chịu khó tìm địa chỉ các quán nhậu tại Nha Trang ở đây. Đây là những nơi có bán các món ăn mà bạn cũng có thể gặp ở bất cứ đâu như thịt trâu, quán lẩu bò, bê thui, gà vịt, thậm chí có cả quán rắn và thịt rừng nữa.

Can cake in Nha Trang
Chế biến món bánh căn Nha Trang
Nếu bạn muốn ăn món phở và để biết xem phở tại Nha Trang thế nào thì bạn có thể tham khảo bài nói về địa chỉ các quán phở ngon và nổi tiếng tại Nha Trang.

Nếu cần tìm các địa chỉ để ăn sáng thì bạn đừng bỏ qua các món đặc sản Nha Trang (click vào đây để xem  bao gồm những món gì) và trong số đó, có một món mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn, đó chính là món bánh canh Nha Trang (có đầy đủ danh sách và địa chỉ).

Nếu bạn muốn ăn bún bò thì xem tại đây

Nếu bạn của bạn đang đi du lịch Nha Trang và cũng đang đặt câu hỏi: Tại Nha Trang có những món đặc sản gì thì bạn nên chia sẻ bài viết này cho họ cùng đọc nhé. 

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét