Giá phòng khách sạn tại Nha Trang

Đây là bài giúp các bạn tìm hiểu về giá phòng khách sạn ở Nha Trang

Nói chung, các khách sạn tại Nha Trang có giá phòng khá rẻ và chỉ tương đương như ở Đà Nẵng hoặc Vũng Tàu.

Khach san Lodge Nha Trang
Lodge Hotel in Nha Trang
Tuy nhiên, vào mùa cao điểm du lịch, giá phòng thường tăng lên chút ít. Mặc dù vậy, vẫn có những khách sạn giá rẻ để các bạn tham khảo.

1. Mức giá khách sạn rẻ nhất tại Nha Trang năm 2016 là 500.000 đồng/phòng và mức giá phổ biến là 900.000-1.2 triệu đồng. Đây là mức giá mà nhiều gia đình có thể chấp nhận được.

Phần lớn các khách sạn này đều có hồ bơi bên trong và sử dụng wifi free.

Nếu bạn muốn thuê những phòng có giá như vậy thì xem tại bài về những khách sạn giá rẻ nhất tại Nha Trang (liệt kê 11 khách sạn và giá cụ thể).

2. Nếu bạn có nhu cầu tìm những khu nghỉ dưỡng cao cấp hoặc biệt thự, resort… thì nói nhanh qua về giá là năm nay, giá dao động khá khác nhau. Tuy nhiên mức giá chung là 2.4 – 4. triệu đồng.

Chẳng hạn như khu nghỉ dưỡng Wildbeach Resort & Spa - địa chỉ ở thôn Ninh Tịnh, xã Ninh Phước - Nha Trang có giá từ 1.203.000 VND - 2.222.000 VND.

Còn khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach Nha Trang có giá tham khảo là 1.851.000 đồng và khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang ở đảo Hòn Tre, Vinh Nguyen thì có giá dao động từ 7.740.000 VND đến 18.117.000 VND.

Cập nhật

Hiện nay giá cả của các khách sạn đã có một chút thay đổi, có khách sạn tăng nhưng cũng có khách sạn giảm. Bạn hãy tham khảo tại đây để cập nhật thêm một cách chi tiết nhất và đặt phòng luôn nếu thích.

Những bài viết nhiều người đọc mà bạn không thể bỏ qua:

1. Đi Nha Trang nên ở đâu

2. Khách sạn đường Trần Phú Nha Trang (nơi đẹp nhất)

3. Khách sạn Nha Trang giá rẻ gần biển  

còn đây là danh sách và giá cụ thể của những khách sạn đẹp nhất tại Nha Trang.

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com