Cam Ranh có gì và đi như thế nào?

Cam Ranh là một khu đô thị và du lịch đang phát triển nằm biệt lập hẳn so với TP Nha Trang.

Cam Ranh Nha Trang Photo
Đường Nha Trang đi Cam Ranh
Nhiều người nói rằng, Cam Ranh không có gì hấp dẫn cả. Tuy nhiên, nếu từ trung tâm Nha Trang mà muốn ra đảo Bình Ba – thiên đường hoang dã làm Robinson thì chắc chắn sẽ phải đi qua Cam Ranh.

Nói cách khác, Cam Ranh là trạm trung chuyển để bạn đi đảo Bình Ba.

Từ Nha Trang đi Cam Ranh như thế nào và nên đi bằng phương tiện gì, bạn xem tại đây hoặc http://dulichnhatrang.wikihoidap.com/2014/01/tu-san-bay-cam-ranh-ve-nha-trang-bang-xe-gi.html

Còn đây là những thông tin sơ bộ về Cam Ranh – Khánh Hòa:

vịnh Cam Ranh - Nha Trang
Hình ảnh vịnh Cam Ranh - Nha Trang
Có thể nói, biển ở Cam Ranh cũng đẹp không thua kém Nha Trang. Nếu muốn đi chơi Cam Ranh thì lịch trình chỉ đi trong 1 ngày là đủ.

Nếu muốn ngủ lại Cam Ranh thì nên thuê phòng tại các khách sạn như Thành Mỹ, Hoàng Nhật.

Ăn uống tại Cam Ranh thì nên vào các quán như Quán Maxi hoặc Quán coop có máy lạnh và giá dễ chịu. Tại Cam Ranh hầu như ít có chặt chém. Tuy nhiên, các món ăn chế biến không ngon.

Đặc biệt, tại Cam Ranh hiện đã có một resort mang tên Ngọc Sương resort được xây dựng bên bãi biển Cam Ranh được đánh giá là đẹp và sang trọng nhưng giá cả mắc.

Tuy nhiên, một khi đã đặt chân tới Cam Ranh thì nên đi luôn cả đảo Bình Ba

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com