Các địa điểm du lịch chính tại Nha Trang

Ở Nha Trang có rất nhiều địa điểm du lịch để tham quan. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian thì dưới đây là danh sách những địa điểm chính nên ưu tiên tham quan trước:


+ Khu du lịch Hòn Chồng

+ Tour du lịch 4 đảo

+ Khu du lịch Vinpearl Land

+ Viện Hải dương học Nha Trang

+ Nhà thờ Nha Trang


+ Chùa Long Sơn

+ Và tất nhiên là các bãi biển Nha Trang để ngắm bình minh - hoàng hôn và đi dạo cùng tắm biển

Trong đó, nơi không thể bỏ qua là Khu du lịch Vinpearl Land.

Giới thiệu nhanh về các địa điểm tham quan


- Khu du lịch Hòn Chồng: nơi có phong cảnh tuyệt đẹp. Có thể tự thuê xe máy để đi tới đây chụp ảnh và ngắm cảnh. 

- Tháp Bà Ponagar nằm ở Cầu Xóm Bóng, phường Vĩnh Thọ - TP Nha Trang. Đây là một công trình kiến trúc Chăm đã có từ rất lâu đời.

- Suối khóng nóng Tháp Bà nằm rất gần Tháp Bà Ponagar. Do đó, bạn có thể kết hợp đi thăm 2 điểm luôn. Tại suối khoáng nóng, rất đông du khách tới tắm khoáng và tắm bùn. Giá cả tắm bùn và tắm khoáng rất đa dạng và thoải mái lựa chọn. Thông tin giá vé và dịch vụ tắm cụ thể các bạn xem tại đây.

- Tour du lịch 4 đảo: Gọi là 4 đảo vì gồm có các Hòn Mun, Hòn Một, Bãi Tranh, Thủy Cung Trí Nguyễn. Khi đặt chân tới Khánh Hòa nên kết hợp đi địa chỉ này. Các bạn có thể đi kiểu tự túc hoặc theo kiểu Phượt. Tuy nhiên đa số khách du lịch sẽ mua tour để đi “Tứ Đảo”.

Thông thường các tour 4 đảo đi trong 1 ngày và sẽ khởi hành vào khoảng  8 đến 8 giờ 30 sáng sau đó chiều sẽ đưa khách trở về. 

Còn đây là tất cả thông tin về khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang.

Ngoài ra, bạn nên đọc thêm bài mà chúng tôi vừa cập nhật thêm về các địa điểm nên tham quan ở quanh TP Nha Trang nếu đặt chân tới nơi đây. Nếu bạn muốn đi dạo chơi các đảo và riêng về biển thì xem tại đây

Các bạn có thể xem thêm một số kinh nghiệm du lịch Nha Trang theo hướng dẫn ở bên dưới: 

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com