Những khách sạn Nha Trang gần biển mà giá rẻ

Những khách sạn tại Nha Trang gần biển mà giá rẻ

Nếu có điều kiện khi đi du lịch Nha Trang nên thuê những khách sạn ở đường Trần Phú Nha Trang bởi đây là con đường đẹp nhất ở TP biển. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng book được phòng hoặc giá quá chát nên việc lui sâu hơn vào những nhà nghỉ - khách sạn bên trong đường Trần Phú là lựa chọn của nhiều người.

Khách sạn Nha Trang gần biển
Khách sạn Nha Trang gần biển
Mặc dù nhược điểm là view không được đẹp lắm song giá rẻ hơn khá rõ. 

Và đây là danh sách những khách sạn nằm trên các đường Biệt Thự, Hùng Vương, Tuệ Tĩnh, Quân Trấn, Trần Quang Khải... có giá rẻ hơn có thể vừa túi tiền và nhu cầu của bạn mà vẫn gần biển và khu trung tâm.

Đây cũng chính là nơi mà nhiều người còn quen gọi là khu Phố Tây ở Nha Trang vì có nhiều Tây Ba-lô thuê trọ. Chúng ta cứ tạm gọi là khu bên trong của khu trung tâm Trần Phú.

1. Khách sạn Phú Quý 2

Địa chỉ: số 1 đường Tuệ Tĩnh, TP Nha Trang. Cách bãi biển Nha Trang 400m nhưng trên thực tế là ngay mặt đường Trần Phú luôn, mặt tiền rộng rãi lắm. Thang máy 15 tầng. Phòng ốc sạch sẽ. Thích nhất là sáng có ăn buffet ở tầng 3 sạch sẽ. Tôi đã ở đây nhiều lần. Phòng của nó lúc nào cũng chừng 00-600-700-800 trở lên nhưng đi gia đình thì nên ở chỗ này, tính ra rẻ mà sạch đẹp, ngay khu trung tâm (check khu Sailing club). Trên sân thượng có view ngắm biển nhưng cũng không cần thiết. Chỗ này rất nhiều người thích và nếu đặt gần thường là bị kín hết phòng - bạn xem hình ảnh của nó và đặt luôn phòng tại đây chứ nếu chần chừ là bị hết phòng lại tiếc (kinh nghiệm xương máu của tôi)

2. Khách sạn Hạ Vàng (Golden Summer)

Địa chỉ: 22 - 23 Trần Quang Khải, Nha Trang. Cách bãi biển 200m
Giá 500K VNĐ/đêm

3. Khách sạn Hoàng Vũ (Golden Rain Hotel)

Địa chỉ: 142 Hùng Vương, Nha Trang – cách bãi biển 200m
Giá 800K VNĐ/phòng




4. Khách sạn Mai Huy

Địa chỉ: 7H Quân Trấn, Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Nha Trang. Cách bãi tắm Nha Trang 300m
Giá ~ 400K VNĐ/đêm

5. Khách sạn Vũ Quý

Địa chỉ: 330 Dã Tượng, Nha Trang, Khánh Hòa và 38A Nguyễn Thị Định, Nha Trang, Khánh Hòa. SĐT: 0583.881606 - 0583.886767

6. Khách sạn Nhị Phi

Địa chỉ số 10 đường Biệt Thự, Nha Trang. Cách bãi biển Nha Trang 400m. 
Giá 800K

7. Khách sạn The Light 2

Địa chỉ: 10A đường Biệt Thự, Nha Trang. Cách bãi biển Nha Trang 400m

8. Khách sạn Mer Perle Sea Sun

Địa chỉ: 02 Trần Quang Khải, Nha Trang (đường nhánh của đường Trần Phú). Chỉ cách bãi biển Nha Trang 100m. Giá khoảng 800K


Để xem hình ảnh cụ thể của các khách sạn kể trên và nhiều khách sạn liên quan cũng như kiểm tra giá phòng, tình trạng phòng hiện còn trống hay không, bạn có thể thuê vào ngày nào, bạn hãy vào đây để check-in tất cả. 

Nhận xét, mặc dù nằm ở đường trong nhưng đều thông ra đường Trần Phú và khá dễ đi, chỉ cần đi bộ trong chốc lát là ra tới biển. Nếu không, bạn có thể gọi một số hãng taxi tại Nha Trang để đi ra biển.

Chúng tôi cũng đã bổ sung thêm các thông tin tại bài: Khách sạn giá rẻ tại Nha Trang (nếu muốn bạn có thể tham khảo thêm)

Ngoài ra để đọc các bài review giới thiệu và tìm tất cả thông tin nhà nghỉ khách sạn Nha Trang, bạn cũng có thể bắt đầu từ đây.

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com