Nhà nghỉ, khách sạn trên đảo Bình Ba

Khu du lịch đảo Bình Ba là một địa chỉ mới nổi lên gần đây và trong khoảng vài năm nay, lượng khách du lịch kéo ra rất đông. Tuy nhiên, câu hỏi của những người chưa một lần ra đảo ngọc là liệu Bình Ba có nhà nghỉ hoặc khách sạn không? 

Nhà nghỉ Biển Xanh ở đảo Bình Ba
Nhà nghỉ Biển Xanh ở đảo Bình Ba. Ảnh: Linh Nam - Phuot.vn

1. Đi Bình Ba nên ở đâu?


Nếu bạn đi theo tour Bình Ba thì mọi nơi ăn chỗ ở sẽ được các hãng lữ hành lo liệu. Tuy nhiên, nếu bạn tự đi du lịch bụi hoặc phượt thì đây là những thông tin sơ bộ để giúp bạn có cơ sở liên hệ và tìm nhà nghỉ qua đêm trên đảo.

Bạn cần hình dung, Bình Ba có nhiều bãi tắm khác nhau. Tuy nhiên, bãi tắm trung tâm và cũng có nhà nghỉ, khách sạn là Bãi Nồm. 

Vì vậy, nếu đi Bình Ba thì các bạn sẽ ở lại Bãi Nồm của đảo. Tuy nhiên, hiện nay nhà nghỉ và khách sạn ở đảo Bình Ba còn rất ít. Hầu như các bạn trẻ ra chỉ thuê nhà dân ở trọ kiểu homestay.

Nhà nghỉ Bảy Hổ đảo Bình Ba
Nhà nghỉ Bảy Hổ ỏ đảo Bình Ba

2. Đảo Bình Ba có nhà nghỉ và khách sạn không?


Dẫu thế, vẫn có một vài nơi gọi là nhà nghỉ cho các bạn tham khảo: 

+ Bạn liên hệ nhà bác Rang – ngôi nhà to nhất trên đảo Bình Ba.

+ Hoặc nhà nghỉ Bảy Hổ ở Bãi Nồm - Bình Ba. Chủ nhà nghỉ là một cặp vợ chồng rất nhiệt tình và mến khách. Nếu bạn cần thuê đặt cơm thì gia chủ cũng phục vụ ngay tại nhà cho các bạn. Từ đây ra Bãi Nồm để tắm gần vì nhà nằm sát biển.

Nhà nghỉ ở đảo Bình Ba
Đây là ngôi nhà to nhất đảo của bác Rang. Ảnh: Quậy
+ Cách nhà nghỉ Bảy Hổ vài bước chân là nhà nghỉ Biển Xanh của đảo Bình Ba – nằm gần sân vận động và chợ Bình Ba. Khách sạn Biển Xanh Bình Ba mới xây và phòng ốc sạch sẽ, có điều hòa.

3. Giá phòng nhà nghỉ ở Bình Ba


- Nếu thuê nhà dân để ở theo kiểu homestay thì giá thuê là 80 - 100K VNĐ/người.

- Nếu thuê phòng nhà nghỉ thì giá hiện nay là 300.000 đồng/phòng có thể ở được 3-4 người và cứ thêm 1 người nữa thì thêm 50.000 đồng.

LỜI KHUYÊN : Nếu bạn muốn đặt được phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ hoặc nhà nghỉ rẻ tại Nha Trang, bạn nên booking qua agoda.com hoặc qua booking.com . Yên tâm, tôi đã đặt phòng ở đây nhiều lần, nó rất an toàn và chắc chắn. Rất nhiều phòng đẹp và rẻ để bạn lựa chọn

Đừng quên chia sẻ những bài viết yêu thích nhất trên trang Du lịch Nha Trang cho bạn bè của bạn.

Trên Booking.com thường có nhiều khách sạn giá rẻ hơn Agoda.com Booking.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét